Nhà hát Trung Quốc Grauman là cung điện dành cho điện ảnh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood nổi tiếng. Ban đầu được biết đến với cái tên Nhà hát Trung Quốc Grauman, nhà hát được đổi tên thành Nhà hát Trung Quốc Mann năm 1973; Tên này kéo dài cho đến năm 2001, sau đó nó trở lại tên ban đầu. Vào ngày 11 tháng 1 năm 2013, nhà sản xuất thiết bị điện tử TCL của Trung Quốc đã mua lại quyển đặt tên của nhà hát này. Được xây dựng bởi một sự cộng tác của Sid Grauman trong 18 tháng bắt đầu từ tháng 1 năm 1926, nhà hát mở cửa vào ngày 18 tháng 5 năm 1927 với sự ra mắt của Cecil B, bộ phim The King of Kings của DeMille. Từ đó nhà hát trở thành nơi trình chiếu của nhiều chương trình giải trí, bao gồm cả việc ra mắt Star Wars của George Lucas năm 1977, cũng như các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan công ty và ba lễ trao giải Oscar.
Trong số những đặc điểm nổi bật nhất của nhà hát là các khối bê tông đặt ở tiền sảnh, có chữ ký, dấu chân và tay của những nhân vật điện ảnh nổi tiếng từ những năm 1920 đến ngày nay. Nhà hát trong hình thức ngôi chùa độc đáo – hoàn thiện với chuông chùa và đá Heaven Dog từ Trung Quốc – đã chiếu phim từ năm 1927. Trên thực tế, đây vẫn là một phòng thu yêu thích của các buổi biểu diễn ra mắt, thu hút đông đảo mọi lứa tuổi. Có khoảng 160 ô vuông dành cho người nổi tiếng để khám phá bao gồm bánh xe của R2D2, mũi của Jimmy Durante, chân của Betty Grable, hoặc áo khoác của Whoopi Goldberg. Có tin đồn rằng truyền thống bắt đầu khi ngôi sao phim câm Norma Talmadge vô tình bước vào xi măng ướt vào buổi tối nhà hát công chiếu King of Kings của Cecil B. DeMille. Năm 2013, Nhà hát Trung Quốc hợp tác với công ty IMAX Corporation để chuyển từ cấu trúc nhà đơn giản thành một rạp chiếu phim IMAX được thiết kế riêng. Nhà hát mới được sửa chữa có chỗ ngồi dành cho 932 người và có một trong những rạp chiếu phim lớn nhất ở Bắc Mỹ.
Nhà hát Trung Quốc Grauman là rạp chiếu phim thương mại đầu tiên có máy điều hòa không khí. Các lỗ thông khí được giấu phía sau các cột trang trí nhập khẩu trên các bức tường bên của thính phòng. Quyền chuyển nhượng không nằm trong kế hoạch ban đầu của nhà hát vì Grauman nghĩ rằng nó sẽ làm giảm đi “kinh nghiệm sân khấu”. Nhà hát bắt đầu bán quyền chuyển nhượng vào những năm 1930. Những người nổi tiếng đóng góp vào sự trang trí của nhà hát. Xavier Cugat vẽ những cây cối và lá cây giữa những cây cột trên tường bên. Keye Luke vẽ bức tranh tường Trung